Ngữ pháp tiếng Hàn Sogang 2A bai 2-3 và 5-6

Download Bản dịch gồm bài 2 và bài 3 ở đây

Download Bản dịch gồm bài 5 và bài 6 ở đây

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

4 Responses to Ngữ pháp tiếng Hàn Sogang 2A bai 2-3 và 5-6

  1. toi luon mong dc su giup do cua moi nguoi de toi co the hoc tot tieng han hon nua cam on moi nguoi rat nhieu

  2. suong le says:

    Cảm ơn tác giả rất nhiều. Mong chờ có thếm nhiều tài liệu bổ ích nữa.

  3. Cảm ơn bạn vì những tài liệu học tiếng Hàn của bạn thực sự rất hữu ích đối với những người học tiếng Hàn như mình. Nhưng ngoài tài liệu học ra thì bạn nên có thêm những bài viết về việc học tiếng Hàn, mình nghĩ mọi người sẽ thích điều đó.
    Mình có biết 1 site về thông tin học tiếng Hàn đấy, bạn có thể tham khảo: http://tuhoctienghan.com/
    Mình chỉ góp ý mang tính xây dựng thôi, mong bạn sẽ suy nghĩ đến ý kiến của mình 😀

    • tienghan says:

      Cảm ơn bạn và tất cả các bạn. Mình giờ ko còn ở Hàn nữa nên rất tiếc, từ lâu, trang này ko còn được cập nhật. Nếu ai có nhu cầu cập nhật bản dịch mình sẽ gửi bản Word với định dạng để tiện cho các bạn

Leave a Reply

